Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Trần Thị Minh Hằng
Nhà Xuất Bản: ĐHSP
Năm Xuất Bản: 1998
Nêu cơ sở lý luận về sự tự đánh giá, từ đó đi sâu tìm hiểu thực trạng khả năng tự đánh giá thái độ học tập của giáo sinh trường Cao đẳng sư phạm Hà Nam. Qua nghiên cứu 178 giáo sinh của 3 lớp:Toán - Lý, Toán - Tin, Văn - Sử. từ đó đề xuất các biện pháp nâng cao khả năng tự đánh giá phù hợp của giáo sinh.
005 ## 19991006
095 ## $a371.015
100 1# $aTrần Thị Minh Hằng
245 ## $aTìm hiểu sự tự đánh giá thái độ học tập của giáo sinh trường Cao đẳng Sư phạm Hà Nam/$cTrần Thị Minh Hằng
260 ## $aH.:$bĐHSP,$c1998
300 ## $a93 tr.
520 ## $aNêu cơ sở lý luận về sự tự đánh giá, từ đó đi sâu tìm hiểu thực trạng khả năng tự đánh giá thái độ học tập của giáo sinh trường Cao đẳng sư phạm Hà Nam. Qua nghiên cứu 178 giáo sinh của 3 lớp:Toán - Lý, Toán - Tin, Văn - Sử. từ đó đề xuất các biện pháp nâng cao khả năng tự đánh giá phù hợp của giáo sinh.
653 ## $aCao đẳng sư phạm
653 ## $aHà Nam
653 ## $aTâm lý giáo dục
653 ## $athái độ học tập
900 ## 1
911 ## T.K.Thanh
912 ## P.T.Ty
915 ## $gLê Ngọc Lan$hPTS$dĐHSP$eĐHQGHN$aTâm lý học$b5.06.02$cLuận văn Thạc sĩ Tâm lý học
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA/1026
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Cao đẳng sư phạm Hà Nam Tâm lý giáo dục thái độ học tập